Trao Yêu Thương Ngày Valentine Cùng Máy Lọc Không Khí UVGREEN

 

Mùa Valentine đến rồi, chắc bạn cũng đang trong tâm thức "rộn ràng" vì suy nghĩ món quà phù hợp với đối phương rồi đúng không? Nếu đã quá quen thuộc với hoa, kẹo ngọt hay quần áo, năm nay bạn hãy thử đổi mới bằng món quà công nghệ để xem phản ứng của đối phương nhé. Đặc biệt, sẽ không có món quà nào thiết thực hơn bằng việc đem một chiếc máy lọc không khí về nhà cho người bình thương đúng không nào !!

5 lý do bạn nên lựa chọn máy lọc không khí UVGREEN để tặng quà nhân dịp Valentine:

  • 1. Bên cạnh những đóa hoa, những món quần áo xinh đẹp, những viên kẹo ngọt.. thì máy lọc không khí lại là một món quà quá đỗi tinh tế và thiết thực để tiết kiệm thời gian dọn dẹp nhà cửa cho vợ mình. Thay vì tốn nhiều thời gian và công sức để lau quét trong nhà thì máy lọc không khí có thể làm với công suất nhanh hơn nhưng hiệu quả thì vô cùng xuất sắc.

 

 
  • 2. Mang lại không gian sạch sẽ và thoáng mát cho người thương, đây luôn là một sự lựa chọn tinh tế và thể hiện được sự quan tâm của mình đối với đối phương. Valentine ngoài các cánh mày râu, các chị/em cũng hoàn toàn có thể lựa chọn món quà này để tặng cho chồng/ người yêu của mình, họ có thể vô tư tận hưởng không gian dễ chịu sau một ngày làm việc bận rộn tại văn phòng.
     
  • 3. Máy lọc không khí UVGREEN sở hữu thiết kế gọn gàng cùng với màu trắng thanh lịch, và không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng. Vẻ ngoài đầy sang trọng và thiết kề liền kề cũng đảm bảo an toàn cho người sử dụng, máy còn tích hợp cả tính năng Lock màn hình khi trong nhà có trẻ nhỏ, và vì vậy mà các mẹ ở nhà cũng có thể yên tâm khi hoạt động máy
 

 

  • 4. Món quà ý nghĩa là món quà tốt cho sức khỏe cho người thương của mình. Máy lọc không khí UVGREEN có thể loại bỏ được các tác nhân gây hại trong không khí, làm ảnh hưởng đến hoạt động của phổi như vi khuẩn, virus và đặc biệt là các hiện tượng ẩm, mốc tại nhà. Máy lọc UVGREEN còn được trang bị cứng cáp với màng lọc với 3 cấu tạo màng lọc chính ngăn ngừa bụi bẩn lên đến 99,99% như màng lọc thô, màng lọc HEPA ngăn chặn tác nhân gây dị ứng, bụi bẩn hoặc thậm chí các hạt bụi với kích thước cực nhỏ lưu thông bên ngoài và màng lọc than hoạt tính làm giảm thiểu mùi hôi. Hãy quan tâm đến sức khỏe của người thương mình và lựa chọn sản phẩm uy tín nhé.
     
  • 5. Valentine không cần lo ngại về giá cả, máy lọc không khí UVGREEN hiện tại đã có mặt trên các sàn Thương Mại Điện Tử, website bán hàng online và thông qua các phương tiện truyền thông khác như Facebook với một mức giá cực kỳ "hời" cho khách hàng. Vì vậy, nếu như kinh tế không cho phép bạn lựa chọn với những thiết bị điện tử giá cao khác thì hãy lựa chọn sản phẩm máy lọc tại nhà UVGREEN. Món quà vừa hợp lý về giá cả, vừa có thể bảo đảm sức khỏe tốt cho người tiêu dùng nên là một món quà lý tưởng mà bạn hướng đến.
 
Máy lọc không khí UVGREEN là món quà thể hiện ý nghĩa sức khỏe, ngoài ra đối với các cánh mày râu, đây còn là món quà thể hiện được sự quan tâm và sẻ chia đối với người phụ nữ mà mình yêu thương bằng việc tiết kiệm thời gian cho họ. Đây sẽ là món quà cực kỳ đặc biệt đối với các cặp vợ chồng, và cũng vô cùng thiết thực đối với cặp đôi khác. Ngày Valentine đến rồi, bạn đừng ngại gì mà tặng cho nửa kia của mình sự đặc biệt và tuyệt vời nhất nhé.

Đọc thêm tin khác

Máy Lọc Không Khí Nào Phù Hợp Với Nhà Ở Chung Cư?

  • Tác giả: Huyền Trang
  • 09/03/20230 nhận xét

 Nếu bạn đang thắc mắc: Liệu ở chung cư trên cao thì không khí có bớt ô nhiễm được không? Câu trả lời là hoàn toàn không, vì dù ở bất cứ nơi nào cũng sẽ phải tiếp xúc với không khí bên ngoài đi vào. Bụi trong không khí thường tồn tại lơ lửng và không thể quan sát...

Xem thêm

8/3 Tặng Chị Em Phụ Nữ Máy Lọc Không Khí - Tại Sao Không?

  • Tác giả: Huyền Trang
  • 05/03/20230 nhận xét

Nếu 14.2 là ngày bạn thể hiện tình yêu đối với vợ, người yêu mình thì 8.3 sẽ là một dịp đặc biệt để bạn thể hiện sự biết ơn và trân trọng dành cho mẹ, bà,.. những người phụ nữ mà bạn luôn yêu thương. Sẽ ít có món quà nào đặc biệt và giá trị khi bạn tặng...

Xem thêm

Báo Động: Dấu Hiệu Ô Nhiễm Không Khí Tại Nhà

  • Tác giả: Huyền Trang
  • 03/03/20230 nhận xét

Chỉ số AQI (chỉ số báo động liên quan đến chất lượng không khí) tại Hà Nội hiện được cập nhật đã chạm đến con số 181, một con số cực kỳ cao và đáng báo động. Thế nhưng, điều đáng quan tâm hơn nữa là nếu bạn sử dụng máy đo chất lượng không khí tại nhà thì chỉ...

Xem thêm
Chatbox