8/3 Tặng Chị Em Phụ Nữ Máy Lọc Không Khí - Tại Sao Không?

Nếu 14.2 là ngày bạn thể hiện tình yêu đối với vợ, người yêu mình thì 8.3 sẽ là một dịp đặc biệt để bạn thể hiện sự biết ơn và trân trọng dành cho mẹ, bà,.. những người phụ nữ mà bạn luôn yêu thương. Sẽ ít có món quà nào đặc biệt và giá trị khi bạn tặng máy lọc không khí, bởi ngoài việc giảm đi lượng công việc tại nhà, món quà này còn thể hiện được sự quan tâm và tinh ý của bạn đối với họ!

Hơn cả 1 đóa hoa tươi, máy lọc không khí là món quà thiết thực cho 8.3

Công việc của người nội trợ hoặc người phụ nữ tại nhà thường rất vất vả vì tất bật với mọi công việc chỉ để nhà cửa luôn trong trạng thái ngăn nắp và sạch gọn. Một chiếc máy lọc không khí sẽ đóng vai trò đặc biệt trong việc bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong nhà và quan trọng hơn chính là công cụ hỗ trợ cho các chị em phụ nữ khi dọn dẹp nhà cửa.

Máy lọc không khí lọc bụi trong tích tắc, tiết kiệm thời gian, an toàn và hiệu quả

Lợi ích lớn nhất của máy lọc không khí là khả năng tiêu diệt bụi bẩn một cách nhanh chóng, trả lại không gian sạch cho gia đình. Với tính năng lọc bụi, máy lọc không khí còn hỗ trợ đắc lực trong việc tiêu diệt vi khuẩn và virus tại nhà, ngay cả ở những nơi mà các chị em nội trợ khó di chuyển để lau chùi thì chỉ với một nút bấm, máy lọc không khí lại có thể diệt sạch toàn bộ vi khuẩn đang bám dính và đồng thời hút lực mạnh lượng không khí bẩn vào trong màng lọc.

 

 
Với tính năng ưu việt này, các bà nội trợ không còn băn khoăn về vấn đề bụi tại nhà mà còn có thể tiết kiệm được thời gian để làm những việc nội trợ khác trong lúc máy lọc không khí đang hoạt động. Điều quan trọng ở đây là sử dụng máy lọc sẽ tránh được những rủi ro khi dọn dẹp tại nhà, bảo vệ được sức khỏe của gia đình mà không tốn nhiều sức lực.

Nhiều tính năng công nghệ mới được tích hợp, là món quà tặng lý tưởng

Máy lọc không khí hiện nay không chỉ đơn thuần để sử dụng lọc bụi. Nhiều loại máy lọc không khí còn được trang bị các công nghệ tối ưu như công nghệ UVC, công nghệ Ion Âm.. để hỗ trợ lọc bụi, nấm mốc tại nhà. Nhiều tính năng công nghệ mới được cập nhật liên tục như đèn cảm ứng thông báo chỉ số ô nhiễm tại nhà giúp người sử dụng nắm được tình trạng không khí trong nhà, tính năng khóa lock để tránh vô tình chạm trong lúc máy hoạt động. Ở nhiều dòng máy lọc không khí còn trang bị chế độ ngủ, tính năng này điều hướng máy lọc hoạt động êm ái và không gây tiếng ồn lớn để đảm bảo được giấc ngủ, đồng thời tranh thủ thời gian để lọc không khí ngay cả lúc đang nghỉ ngơi.
 

 

Giá cả phù hợp với ngân sách của khách hàng, hiệu quả sử dụng dài lâu

Máy lọc không khí là thiết bị công nghệ có giá cả phù hợp đối với nhiều đối tượng khách hàng ở các mức thu nhập khác nhau. Nhiều dòng máy lọc không khí có giá tương đối ổn nhưng hiệu quả đem lại vô cùng hời đối với khách hàng. Mua hoa tươi chỉ dùng được một vài tuần nhưng mua máy lọc không khí có thể sử dụng được nhiều tháng hoặc thậm chí là vài năm, đây chính là một món quà vô cùng lý tưởng đối với các bạn nam còn đang phân vân mình nên chọn món quà gì nhân dịp 8.3 sắp tới.
 

Vì sao nên lựa chọn máy lọc không khí UVGREEN để làm quà tặng 8.3?

Máy lọc không khí UVGREEN chính là sự lựa chọn hợp lý nếu bạn tìm mua quà cho người thân vào dịp lễ 8.3. Tại UVGREEN, công nghệ UVC LED được sử dụng cho toàn bộ các dòng máy lọc không khí, đây là công nghệ sử dụng chip để tiêu diệt vi khuẩn và bụi bẩn trong không khí nhờ vào tính năng của tia UVC với sức tiêu diệt vi khuẩn, virus cực kỳ lớn. Máy lọc không khí UVGREEN có đa dạng các loại máy lọc phù hợp cho từng diện tích phòng khác nhau, và đặc biệt hệ thống màng lọc của máy được trang bị đến 4 lớp: màng lọc thô - màng lọc HEPA (loại bỏ lên đến 99.97% bụi có trong không khí) - màng lọc than hoạt tính (khử mùi, nấm mốc trong nhà) - màng chip UVC. Với sứ mệnh có thể mang đến cho bạn một không gian sống trong lành, một sức khỏe tốt, máy lọc không khí nhà UVREEN luôn tự hào để trở thành món quà tối ưu để bạn có thể làm quà tặng cho người thân!
 

 

 
Hãy lựa chọn máy lọc không khí UVGREEN để làm quà tặng dành cho người thân bạn nhé!

Đọc thêm tin khác

Máy Lọc Không Khí Nào Phù Hợp Với Nhà Ở Chung Cư?

  • Tác giả: Huyền Trang
  • 09/03/20230 nhận xét

 Nếu bạn đang thắc mắc: Liệu ở chung cư trên cao thì không khí có bớt ô nhiễm được không? Câu trả lời là hoàn toàn không, vì dù ở bất cứ nơi nào cũng sẽ phải tiếp xúc với không khí bên ngoài đi vào. Bụi trong không khí thường tồn tại lơ lửng và không thể quan sát...

Xem thêm

8/3 Tặng Chị Em Phụ Nữ Máy Lọc Không Khí - Tại Sao Không?

  • Tác giả: Huyền Trang
  • 05/03/20230 nhận xét

Nếu 14.2 là ngày bạn thể hiện tình yêu đối với vợ, người yêu mình thì 8.3 sẽ là một dịp đặc biệt để bạn thể hiện sự biết ơn và trân trọng dành cho mẹ, bà,.. những người phụ nữ mà bạn luôn yêu thương. Sẽ ít có món quà nào đặc biệt và giá trị khi bạn tặng...

Xem thêm

Báo Động: Dấu Hiệu Ô Nhiễm Không Khí Tại Nhà

  • Tác giả: Huyền Trang
  • 03/03/20230 nhận xét

Chỉ số AQI (chỉ số báo động liên quan đến chất lượng không khí) tại Hà Nội hiện được cập nhật đã chạm đến con số 181, một con số cực kỳ cao và đáng báo động. Thế nhưng, điều đáng quan tâm hơn nữa là nếu bạn sử dụng máy đo chất lượng không khí tại nhà thì chỉ...

Xem thêm
Chatbox